4/11/11

WJXSmartFocus 3.18 (Kiếm Thế 3.0.7)

+ Sửa lỗi một số t/h không hiện tên nhân vật cần điều khiển trên auto (mà lại hiện tên NPC !?)
+ Sửa đổi chức năng theo sau (tầm ngắt từ 1/2 thành 1/3), hiện tại vẫn ưu tiên nhặt đồ hơn theo sau (có cần sửa đổi ?)
+ Sửa lỗi không bơm máu đặc biệt trên một số bản đồ mới

14 nhận xét:

  1. Hiệp nên xem lại cơ chế đánh quái nữa. Ví dụ mình có thể chỉ định nó ưu tiên đánh 1 con trước (ví dụ đi train trong tần lăng, có con boss thủy tên là quỷ sứ đánh rất đau), và có thể bỏ qua ko đánh 1 loại quái ( ví dụ cơn huou trong lâu la thành cổ, đang chạy mà đụng con huou la nó dừng lại đánh). Có thể là làm 1 list ưu tiên, và 1 list bỏ qua. Mong Hiep thêm chức năng này cho auto thêm tiện lợi vì cũng rất lâu rồi chưa được update thêm tính năng gì mới.

    Trả lờiXóa
  2. Mình nghĩ Hiệp nên đầu tư cho auto này hơn nữa. Có một số tính năng mà wjxtdAuto Pro đã và đang cho ra đời rất tiện lợi cho người sử dụng, ví dụ:
    - Nếu trong chiến đấu hội đồng mà auto có chức năng không chọn đánh người chơi có buff Lăng Ba Vi Bộ (Đoàn thị chỉ) hoặc đang bị Phù Không (chiêu MTCC của Côn Lôn Kiếm)... thì sẽ rất có lợi.
    - Khi đánh boss, nếu auto có thể bỏ qua quái có vòng sáng phản dame thì cũng rất tiện lợi *nhất là khi đi Tiêu dao cốc ^^
    Do focus chủ yếu mình dùng để đánh nhau nên có một số góp ý thế cho Hiệp tham khảo thôi, mình cũng ko nghĩ ra gì khác hơn :D

    Trả lờiXóa
  3. hix vẫn chưa thể đánh combo bằng phím.

    Trả lờiXóa
  4. Kiếm thế đã up phiên bản mới ko vào đc auto. update auto lần này rất mong a.Hiệp fix lỗi combo sử dụng phím ( ở dứơi dòng combo chọn phím đánh riêng )

    Trả lờiXóa
  5. mình cũng sử dụng auto như các ae ..mà ae nói mình chẵn hiểu chút nào..con Linh Duong trong Lâu Lan cổ thành máu chỉ có 1430 nó dc xem nhu là quái chứ ko phải boss nếu muốn bỏ qua nó..thì trong phần auto Chiến bạn MinhLuu để ưu tiên boss là nó ko đánh con linh duong..vì phần uu tien boss auto chỉ dinh đánh quái trên 700000máu là dc xem như boss..trong Tầng Lăng quái từ tầng 1>4 còn nào máu cũng = nhau : quỷ sứ , bách phu trượng , chiến sĩ cự linh ..nó trâu vì nó là Thủ Lĩnh...

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh07:40 5/11/11

    Sáng nay VNG up lên bản 3.0.8 thì AutoPK này ko xài được nữa, Hiệp sớm ra phiên bản auto mới!

    Trả lờiXóa
  7. Sửa lại giùm bác Hiệp.
    Vào là bị đóng cửa sổ. Mất tiêu mấy chục triệu exp.

    Trả lờiXóa
  8. Đã là trận chiến thì ko thể đứng yên cho kẻ địch đánh trọng thương,,DTC buff LangBaViBo ,,đối tượng bi lốc xoáy NguPhongThuat của ConLonKiem,, ThienVuongThuong miễn dịch bất tử trong vài giây..autoPK đánh vẫn cứ đánh..ko có cách nào bỏ qua dc cho dù bạn có dùng auto free wjxtdAuto Pro thì auto đó nó cũng pk nhu 444 thôi..nhưng bất tử 15s cũng gây khó khăn lắm..auto có thể xem doi tuong đó giống như là quái bị lag nếu có dối tượng khác thì auto sẽ chuyễn qua đối tượng đó..phần chiến đừng có chỉnh đánh đến cùng đối tượng nêu ko autoPK đánh hoài đối tuong..còn trong TDC quái có vòng sáng nếu ta ko đánh chết chúng thì vòng sáng sẽ cộng hưởng cho những quái lân cận,,đến lúc đó bạn đánh con nào bạn cũng bị phản đòn rồi lăng ra chết,,Phần Chiến chỉnh đánh thêm quái+ uu tien boss auto sẽ đánh quái đó trước tiên vì con quái đó là thủ lĩnh :D đi TDC nếu ko đánh theo yêu cầu của ải thì làm sao qua dc ải ..muôn biết hỏi Vinagame kiemthe TDC dung có boss phản đòn ,,và đùng có phái Thiếu Lâm.." sao tui ngu quá "

    Trả lờiXóa
  9. Anh Hiệp ơi ! uổng công anh thức đêm updat auto WJX phiên bản 3.18 ..hôm nay 5h sáng game đã cho ra phiên bản 3.08 rồi ..click chuột vào tên nhân vật trong phần auto là bị kick ra ngoài ..anh sớm updat auto de ae có mà dùng anh nhé ^^
    Cảm ơn !

    Trả lờiXóa
  10. sao bật auto lên là dis kiếm thế vậy :L:L

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh09:15 5/11/11

    a xem the nao , co the chinh auto danh x8 damg chieu 9x cua mgk dc thi tuyet

    Trả lờiXóa
  12. Bác Hiệp ơi, có cái note nào hướng dẫn sử dụng auto 1 cách đầy đủ không vậy, lâu nay mình toàn tự mày mò nên một số cái vẫn chưa rõ đc. Nếu được bác gửi vào mail: phuonglt105@gmail.com cho e với nhé. Thx !!!

    Trả lờiXóa
  13. Minh choi 5dd thay chieu 120 chu dong tan cong ma auto ko co o cho~ danh combo ban co the sua cai do duoc thi hay qua.
    Voi minh muon hoi minh dang ky cung mot emaill ma 2 o cung co duoc ko. Minh da dang ky mot o cung roi muon dang ky them mot o cung nua~ cung mot emaill do co duoc ko?

    Trả lờiXóa
  14. AE doc ky bai cua Luckystar di minh thay ban do noi dung day.con NPT(MTCC cua CLK) khi loc doi thu len roi ban co the chay xa doi thu do ra 1 chut thi CLK se danh doi thu #.Theo minh WJTsmarforcus thien ve PK vs Traid nhu the la CHUAN roi

    Trả lờiXóa