13/5/12

Tạm khoan đăng ký bằng thẻ điện thoại qua BaoKim.vn

Theo như thông báo từ BaoKim.vn:

"Từ ngày 10.5.2012, tiền của các giao dịch liên quan đến thẻ cào sẽ được Bảo Kim tạm giữ để đối soát với các nhà mạng. Số tiền này được lưu ở tài khoản đóng băng, không về số dư khả dụng. Đến thời hạn rút tiền, hệ thống sẽ tự động giải băng, tiền sẽ về số dư khả dụng để khách hàng rút tiền."

Như vậy sau khi giải băng thì khách hàng mới thanh toán mua auto được => Chấp nhận trễ hơn thông thường!

8 nhận xét:

  1. Nên thêm phần tự hồi sinh bằng đông khóa, phần tự buff hỗ trợ và tự theo sau đi bạn ơi. Mấy phần này chưa có hoặc còn lỗi lắm

    Trả lờiXóa
  2. tới khi nào thì mở đang ký LIC bang the dien thoai qua BaoKim

    Trả lờiXóa
  3. có mấy đứa bạn ở xa nó nhờ đăng ký auto zùm nó = the điện thoại. thẻ thì nap vao hệ thống BaoKim lai bi đóng băng chờ ngày chuyển. nap xong thẻ thi lai tam khoan dăng ký qua BaoKim. thế này nó lại nghĩ mình lừa nó thì phiền wa'.

    Trả lờiXóa
  4. cho cai ngay mo dong bang

    Trả lờiXóa
  5. admin giai quyet kill 120 cua ma nhan dum. Chinh 302s nhung co luc thi no bat, luc thi no ko bat. 1so kill phu tro khac cung vay, dung thoi gian luc bat luc ko.

    Trả lờiXóa
  6. bao giờ lại cho đăng ký lại a ơi

    Trả lờiXóa
  7. Bạn có thể chuyển trực tiếp thẻ điện thoại qua bên mình, nhưng phải cộng thêm 17% để mình nạp vào Baokim nhé. Có gì bạn liên hệ số điện thoại: 0127.87.37.054 (gặp Hương)để được hướng dẫn cách thức đăng ký nhé.

    Trả lờiXóa
  8. nếu như vậy thì vẫn đang ký qua hệ thống bảo kim dc ah.

    Trả lờiXóa